goingay
0903.009.957
những phương pháp in áo thun được dùng nhiều

Những phương pháp in ấn áo thun được dùng nhiều

In kỹ thuật số

Đây là kỹ thuật sử dụng máy in phun trực tiếp vào vải thun hoặc áo thun.

Ưu điểm: Chi phí chuẩn bị thiết lập in ấn thấp hơn nhiều lần so với phương pháp sử dụng bản in. Khi in số lượng ít, sử dụng phương pháp in kỹ thuật số sẽ giúp giảm thiểu chi phí một cách đáng kể.

Ảnh kỹ thuật số có thể được tạo ra ở bất cứ kích cỡ nào. Các máy in ảnh hiện nay có thể in từ một hình kích thước nhỏ vài centimet cho đến loại lớn gần 5m chiều ngang. Hay một ảnh nếu quá lớn có thể được in thành nhiều phần nhỏ và ghép lại. In được trên nhiều chất liệu như vải, gỗ, màng mỏng, v.v.

In kỹ thuật số nhanh và tiết kiệm thời gian được nhiều công ty in trên vải sử dụng. Ngoài ra còn cho phép người dùng hiệu chỉnh thay đổi trên hình ảnh trong khi máy vẫn đang in.

Nhược điểm: giá thành cao, chỉ in được trên các vải màu sáng, nếu bạn chọn phương án in trên áo có màu tối thì chi phí khá cao.

Các trường hợp thường sử dụng : in áo cotton 100%, in áo với số lượng ít, và khách hàng yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm.

In lụa

Là một dạng trong kỹ thuật in lưới. Để họa tiết cần in có độ tinh xảo cao hơn, lưới được dùng là loại vải lụa nên còn được gọi là in lụa.

Ưu điểm: chi phí thấp, in số lượng nhiều, có thể in trên nhiều loại chất liệu khác nhau, chủ động về màu sắc.

In chuyển nhiệt

Kỹ thuật này còn gọi là in nhiệt, nguyên tắc chung của phương pháp này là không in trực tiếp lên sản phẩm, mà in trung gian qua một lớp giấy mềm, sau đó ép nóng để hình in thấm lên sản phẩm cần in.

Ưu điểm: in chuyển nhiệt có thể in các tấm hình, hoạ tiết, hoa văn,  lên mọi chất liệu vải hoặc sản phẩm một cách dễ dàng như in trên giấy in ảnh. Mực nhiệt sẽ thấm trực tiếp vào từng sợi vải nên độ bền màu cao, màu sắc trung thực và hình ảnh rõ nét. Có thể ủi trực tiếp lên vải mà không bị phai màu khi giặt, không bị bể hình khi kéo giãn vải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
phone-icon